
Cách tạo tài khoản Tiktok ads bách phát bách trúng
Sở hữu 1 tài khoản tiktok là 1 lợi thế vô cùng lớn khi xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh. Do đó hãy nắm bắt cơ hội ngay hôm nay để có chắc trong tay những ưu điểm mà tài khoản tiktok mang lại nhé.
Những lí do nên sở hữu tài khoản Tiktoks ads ?
- Tiktok – đứng top 6 những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất
- 800 triệu người hoạt động hàng tháng, đánh bại Linkdle, Snapchat,…
- Người dùng tiktok trải dài trên 150 vùng miền lãnh thổ khắp cả nước
6,800,150 quả là con số biết nói. Qua đó chúng ta thấy rõ sức ảnh hưởng vượt trội của nền tảng này đối với cả thế giới. Trong thời đại ngày nay, nếu bất cứ 1 cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp nào mà không có riêng cho mình 1 tài khoản tiktok thì quả thiệt thòi rất lớn.

Cách tạo tài khoản Tiktoks ads ‘’đúng -đủ – chuẩn ‘’
Để bắt đầu tạo tài khoản tiktok ads, hãy đảm bảo rằng bạn đã có 1 tài khoản quảng cáo hoặc người quản lý tài khoản TikTok. Để xác minh doanh nghiệp của bạn có đủ điều kiện hay không bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với Quảng cáo tiktok .
Sau khi bạn gửi danh tính, thông tin về doanh nghiệp của bạn xong, đại diện Tiktok sẽ liên hệ lại với bạn trong trường hợp doanh nghiệp bạn uy tín, và đủ điều kiện với chính sách kiểm duyệt của nền tảng.
Tiếp đó, là bước lên chiến dịch tạo quảng cáo. Tại bước này, để tạo tiktok ads, bạn hãy truy cập trang chủ quảng cáo Tiktok, nhấn vào nút tạo tài khoản . Để tạo được 1 quảng cáo ‘’bách phát bách trúng’’ hãy chắc chắn rằng bạn nắm chắc các chính sách kiểm duyệt của tiktok vì thời gian kiểm duyệt lên đến 48h.
Khi chiến dịch quảng cáo được setup thành công, bước tiếp theo là tạo một nhóm quảng cáo, chọn vị trí và nhắm đúng mục tiêu của bạn.
Đặc biệt tại phần nhắm mục tiêu quảng cáo, cho phép bạn xác đinh, target đúng với khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm mình cung cấp. Tại phần này, bạn có thể đặt các tham số liên quan đến độ tuổi, giới tính, hành vi, nghề nghiệp, thu nhập,…như quảng cáo Facebook đã từng làm trước đó.
Khi bạn được cấp quyền truy cập vào nền tảng quảng cáo Tiktok, bạn có thể truy cập vào nền tảng của mình.

Các loại content Tiktok ads phổ biến và thịnh hành nhất
Theo chính sách quy định của tiktok, người dùng được phép đăng tải những loại quảng cáo sau đây:
- Video trong nguồn cấp dữ liệu: Quảng cáo xuất hiện ngay trong nguồn cung cấp dữ liệu của tiktok
- Tiếp quản thương hiệu: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng mở ứng dụng. Bạn hoàn toàn có thể xuất hiện ngay trong tâm trí của người xem trong thời gian dài
- Thử thách hashtag: Quảng cáo xuất hiện trên trang ‘’Discovery’’
- Nội dung AR có nhãn hiệu: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng ống kính, cho phép người dùng có thể thêm vào video tiktok của họ
Các bước cần lưu ý sau khi đã tạo được tài khoản quảng cáo
Sau bước tạo tài khoản quảng cáo, bạn sẽ tiến hành chạy cũng như lên chiến dịch quảng cáo cho riêng mình. Khác với bước tạo tài khoản quảng cáo, chạy quảng cáo diễn ra phức tạp và khó khăn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn lưu ý những mẹo sau đây đảm bảo, bạn sẽ không phải ‘’ném tiền qua cửa sổ ‘’ cho tiktok nữa.
- Hợp tác với các influencer để tăng sức ảnh hưởng, video dễ dàng viral hơn bao giờ hết
Kết nối cũng như làm việc với những người có tầm ảnh hưởng trên tiktok có lẽ là cách nhanh nhất để phủ sóng thương hiệu, lan tỏa video của bạn đến mọi người. Hãy tìm những KOL hay KOC đang hoạt động trên lĩnh vực mà bạn đang làm và xem xét tầm ảnh hưởng của họ đến với công chúng. Bên cạnh đó, Tiktok còn hỗ trợ bạn tìm ra người tốt nhất trong quá trình tìm kiếm những người có sức nặng trên nền tảng.
- Đăng tải nội dung xen kẽ mang tính giải trí và đăng ít nhất 2 video/ngày
Đặc điểm dễ thấy nhất của nền tảng Titkok là bắt trend nhanh và mang tính giải trí khá cao. Người dùng họ đến với tiktok không phải để mua hàng như trên Facebook hoặc Instagram,…mà họ dùng tiktok vì thích tính giải trí, vui nhộn trên nền tảng này. Do vậy, khi bạn dùng Tiktok với mục đích kiếm tiền, hãy cố gắng đăng tải xen kẽ những video bắt trend, mang tính giải trí thay vì chỉ đăng tải những video bán hàng.
Tuy nhiên, khi sáng tạo video xen kẽ trên cần phải đảm bảo nội dung không vi phạm các chính sách về nội dung mà Tiktok đã đề ra, không đăng tải các video nhạy cảm bao gồm: liên quan đến khỏa thân, bạo lực, …Nếu vi phạm, thì kênh của bạn sẽ tạm thời vô hiệu hóa tính năng tương tác trong thời gian ngắn , hoặc tệ hơn là kênh của bạn bị xóa vĩnh viễn.
Tiếp đó, bạn cần phải đảm bảo đăng tải nội dung ít nhất 2 lần/ngày. Điều này đảm bảo tính liên tục và nhất quán khi đăng tải. Đồng thời, việc đăng video mỗi ngày thì tỷ lệ lên xu hướng rất cao.
- Mở rộng, chia sẻ nội dung trên các nền tảng xã hội khác
Yếu tố quan trọng khi làm nội dung đó là độ phủ sóng, hay nói cách khác là tính viral. Do đó, tận dụng, kết nối các nền tảng khác bằng cách chia sẻ các video bạn làm trên nhiều trang mạng xã hội là điều nên làm. Qua đó, bạn hoàn toàn có thể mở rộng phạm vi của mình. Nếu như trên tiktok, người dùng chủ yếu là giới trẻ, nhưng trên Facebook, Instagram, hay Youtube thì người dùng thuộc đủ mọi lứa tuổi, tính đa dạng cao hơn. Đồng nghĩa với việc, video của bạn tiếp cận đến nhiều nhóm người dùng hơn.
- Thổi làn gió mới trên tiktok bằng việc tự tạo ra trào lưu của riêng mình
Nhiều người dùng có xu hướng nghĩ là để tạo ra 1 nội dung thu hút người dùng đã khó rồi nên việc tự tạo ra 1 trend ‘’độc – lạ ‘’ và trở thành trào lưu là điều không thể. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Để làm được, bạn phải chăm chỉ khảo sát, tham khảo các trào lưu, trend mới xuất hiện trên Tiktok phiên bản Trung Quốc để nghĩ cho riêng mình ý tưởng mới mở.
Chỉ với 2 bước đơn giản, bạn đã thành công trong việc tạo tài khoản tiktok cho riêng mình. Ngay lúc này,bạn đã có thể follow, like, share các kênh, video thịnh hành để cập nhập thông tin bổ ích, các trend thịnh hành và hot nhất hiện nay. Tiktok được coi như cỗ máy kiếm tiền của bất kỳ nhà bán hàng, tận dụng được tính năng, ưu điểm của chúng, ta sẽ dễ dàng mang về doanh thu, lợi nhuận cho riêng mình 1 cách đáng kinh ngạc. Hãy bắt tay vào lập tài khoản tiktok ads ngay hôm nay để hưởng trọn toàn bộ ưu đãi của nền tảng này mang lại nhé.